Home » » -Tâm sự của sĩ tử trước kì vượt vũ môn- TIN TỨC 24H

-Tâm sự của sĩ tử trước kì vượt vũ môn- TIN TỨC 24H

(diem thi truong hoc vien canh sat)- Kì thi Đại học đang đến gần, các sĩ tử đã có những sự chuẩn bị cho riêng mình và sẵn sàng bước vào kì vượt vũ môn quan trọng.

 

 

Sĩ tử vừa lo vừa mong

Kì thi Đại học đến gần, ngoài việc tập trung ôn luyện để đạt được kết quả như mong muốn, lo lắng đang là tâm trang chung của khá nhiều sĩ tử.

 

Nguyễn Linh Chi

Nguyễn Linh Chi (lớp 12 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa) chia sẻ: "Trước kì thi Đại học, điều mình lo lắng và quan tâm nhất bây giờ là giữ gìn sức khỏe để có thể tập trung ôn và đến ngày thi, có đủ tinh thần để làm bài một cách tốt nhất".

Ngoài kiến thức, tâm lý khi bước vào phòng thi, sức khỏe cũng là vấn đề đợc nhiều sĩ tử cũng như các bậc phụ huynh quan tâm. Nhiều bạn do lo lắng quá dẫn đến căng thẳng và không thể hoàn thành bài thi như mong muốn.

Khánh Linh

Với Khánh Linh (THPT chuyên Trần Đại Nghĩa), điều lo lắng của cô bạn có vẻ đang là tâm lý chung của các sĩ tử: "Mình cũng như nhiều bạn, nhiều khi phải chịu áp lực do bài vở, và lo vì nhiều khi chưa thực sự hiểu về trường và ngành mình dự thi, về công việc sau này. Chọn trường không phù hợp sau này sẽ rất vất vả và có thể sẽ phải bắt đầu lựa chọn lại".

"Cấu trúc đề thi của môn Văn năm nay có thể sẽ đổi khác so với các năm trước, cách ra đề mới cũng là điều bọn mình đang lo lắng", Linh Chi tâm sự.

 

>>> Hướng dẫn   diem thi truong dai hoc xay dung  chuẩn tại đây

 

Bên cạnh lo lắng là những điều mong ước của các sĩ tử, những điều được gửi theo mỗi cánh hạc giấy gấp rồi giấu trong ngăn bàn học…

Trần Thanh Thủy Tiên (Lớp 12 trường THPT Marie Curie) chia sẻ: "Điều đầu tiên là em mong mình có thể hoàn thành tốt kì thi Đại học trước mắt để không làm bố mẹ thất vọng. Và cũng mong con đường mình đã chọn là đúng để có thể đi xa hơn nữa với những dự định, kế hoạch trong tương lai".

"Mình mong có đủ sức khỏe, sự bình tĩnh và tỉnh táo để đi đến được với cánh cổng trường Đại học mình mong muốn", đó là chia sẻ của Khánh Linh (Lớp 12 trường THPT Hoàng Hoa Thám) và có lẽ cùng là niềm mong chung của hàng ngàn sĩ tử cả nước.

Những tâm sự, nhắn nhủ gửi đến bạn bè

Những ngày ôn thi căng thẳng, nhưng các sĩ tử vẫn không quên những người bạn của mình. Không chỉ động viên nhau học tập, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức…họ còn gửi cho nhau những lời nhắn dễ thương và những lời chúc tốt đẹp.

Linh Chi tâm sự: "Mong các bạn cũng có thể hoàn thành tốt kì thi và chúng ta lại hẹn gặp nhau ở giảng đường Đại học với những câu chuyện mới của những tân sinh viên".

Hoàng Lâm (học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Tất Thành) nhắn nhủ: "Học hết sức và mang toàn bộ kiến thức mình có để có thể chạm tay đến giấc mơ của mình".

Trần Thanh Thủy Tiên

"Chúc các bạn làm bài thi tốt và hài lòng với kết quả mình đạt được", đó là lời nhắn gửi của cô bạn Thủy Tiên.

Giảng đường Đại học với những giấc mơ mới đang chờ đón tất cả các bạn học sinh. Chúc các bạn bình tĩnh, tự tin để vượt vũ môn thành công và chính thức gia nhập vào gia đình Sinh viên vào năm học tới.

 

>>> Hướng dẫn  diem thi truong dai hoc sai gon   chuẩn tại đây

                               

0 nhận xét:

Đăng nhận xét